Huyền Nguyễn, hiện có 42 tin đã đăng
.
Treo bảng quảng cáo tại tòa nhà thế nào mới đúng quy định?

Nổi bật Treo bảng quảng cáo tại tòa nhà thế nào mới đúng quy định?

Nếu bạn muốn đặt bảng quảng cáo của công ty trước tòa nhà văn phòng của mình hoặc tòa nhà thuê văn phòng, thì biển quảng cáo được rộng, dài tối đa bao nhiêu? Cỡ chữ thế nào? Cách treo ra sao?...
Nguyên tắc thiết kế brochure đẹp, ấn tượng

Nổi bật Nguyên tắc thiết kế brochure đẹp, ấn tượng

Một mẫu brochure đẹp, ấn tượng sẽ là chiếc cần câu kéo khách hàng tiềm năng về với bạn, các nguyên tắc thiết kế brochure sau sẽ hỗ trợ bạn thực hiện một mẫu brochure không những đẹp mà c...
Một số kinh nghiệm trong thiết kế catalogue đẹp và hiệu quả

Tiêu điểm Một số kinh nghiệm trong thiết kế catalogue đẹp và hiệu quả

Để có một cuốn catalogue không chỉ đẹp mà còn hiệu quả trong quảng bá khi gửi đến khách hàng, bạn không thể bỏ qua các kinh nghiệm sau.
Mẹo hay để sở hữu những poster quảng cáo ấn tượng

Mẹo hay để sở hữu những poster quảng cáo ấn tượng

Poster quảng cáo hiện nay rất phổ biến đối với những người làm kinh doanh. Trong các sự kiện, ngày khai trương, các chương trình, lễ khai mạc, hay bất cứ dịp gì, poster quảng cáo luôn luôn có mặt n...
Kinh nghiệm phát tờ rơi hiệu quả

Tiêu điểm Kinh nghiệm phát tờ rơi hiệu quả

Không phải bàn cãi gì nhiều, phát tờ rơi là cách marketing trực tiếp không thể thiếu khi muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu, quả bá sản phẩm, mở rộng quy mô sản xuất, dịch vụ,…
Quảng cáo video trên Facebook hiệu quả với 8 bí kíp

Quảng cáo video trên Facebook hiệu quả với 8 bí kíp

Facebook đã có khá nhiều thay đổi từ khi mới thành lập cho đến nay. Với nền tảng quảng cáo video mới của Facebook, có rất nhiều cách để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Bài PR quảng cáo báo mạng giúp nâng tầm thương hiệu

Tiêu điểm Bài PR quảng cáo báo mạng giúp nâng tầm thương hiệu

Viết bài PR trên báo mạng hiện là một trong những loại hình quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay góp phần tăng hiệu quả kinh doanh, khẳng định đẳng cấp cho thương hiệu của doanh nghiệp.
Lợi ích của việc sử dụng SMS Marketing trong ngành bán lẻ?

Lợi ích của việc sử dụng SMS Marketing trong ngành bán lẻ?

Mọi hoạt động truyền thông cần có một nội dung cho nó và đối với ngành hàng tiêu dùng không gì thu hút bằng việc giảm giá, khuyến mãi hoặc tặng quà trực tiếp cho khách hàng. Một tin nhắn SMS gi...
Gửi Email marketing sao để chúng không vào thùng rác

Nổi bật Gửi Email marketing sao để chúng không vào thùng rác

Chẳng còn gì tệ hơn là khi bạn thức dậy, mở hòm thư và thấy cái email phiền phức đêm qua lại đang cố “chui” vào inbox của mình lần nữa.
Để quảng cáo banner, popup trên website đạt hiệu quả cao nhất, không nên bỏ qua các thông tin này

Để quảng cáo banner, popup trên website đạt hiệu quả cao nhất, không nên bỏ qua các thông tin này

Vấn đề cố hữu của việc đặt banner quảng cáo là làm sao cho người dùng internet nhấp chuột vào quảng cáo.
Một số gợi ý quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả

Một số gợi ý quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả

Một quảng cáo hiệu quả có thể được định nghĩa là một quảng cáo ấn tượng, khiến nhiều người click vào và mang lại nhiều khách hàng đến cho bạn.
Tại sao bạn chạy quảng cáo Facebook chưa hiệu quả ?

Tại sao bạn chạy quảng cáo Facebook chưa hiệu quả ?

Rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp từng than thiền rằng họ đã thử rất nhiều cách tuy nhiên quảng cáo không mang lại được hiệu quả như mong đợi.
10 điều cần biết khi chạy quảng cáo Google

10 điều cần biết khi chạy quảng cáo Google

Google trở thành gã khổng lồ về doanh thu quảng cáo trực tuyến, sử dụng quảng cáo của Google cũng như việc bạn đứng trên vai người khổng lồ vậy, sử dụng hiệu quả quảng cáo Google mang đến bư...
Chọn quà tặng quảng cáo hữu dụng cho mùa mưa

Nổi bật Chọn quà tặng quảng cáo hữu dụng cho mùa mưa

Bạn đã biết chọn quà tặng gì cho những vị khách hàng thân thiết của mình trong những ngày mùa mưa bão những tháng sắp tới này? Các chương trình khuyến mãi chỉ thực hiện hiệu quả được khi nó...
6 sai lầm lớn khi tạo dựng một thương hiệu

Tiêu điểm 6 sai lầm lớn khi tạo dựng một thương hiệu

Ngoài việc mở rộng về địa lý, các doanh nhân không nên mở rộng thương hiệu của mình. Thường thì họ nên làm ngược lại: thu hẹp trọng tâm cần hướng tới.
, , Trang 1 , , Trang 1
Ẩn

Web by VINADESIGN