
Tiêu điểm 6 sai lầm lớn khi tạo dựng một thương hiệu
Ngoài việc mở rộng về địa lý, các doanh nhân không nên mở rộng thương hiệu của mình. Thường thì họ nên làm ngược lại: thu hẹp trọng tâm cần hướng tới.

Những sai lầm tai hại trong thiết kế quảng cáo
Thiết kế quảng cáo bao hàm nhiều sản phẩm thiết kế, từ logo, name card, catalogue, poster cho đến thiết kế bao bì, tem nhãn... những cảnh báo về thiết kế sau giúp bạn định hướng đúng mẫu thiết kế của mình ngay từ đầu.

Cách viết quảng cáo hay hấp dẫn khách hàng
Thông điệp quảng cáo của bạn hay và thu hút người xem thì mới mang lại hiệu quả kinh doanh thực sự, và khách hàng tiềm năng tìm đến bạn nhiều hơn.